Giá cả thị trường 02/11/2017
THỊ TRƯỜNG Loại Giá Tăng - Giảm
NÔNG SẢN Cà phê Nhân 40.400

00

Cà phê CADA @
520.000 1 Kg-04 Lon
Cà phê bột AMA
400.000 1 Kg-4hôp-gỏi
SẢN PHẨM
Cà phê bột AMI 320.000 1 kg-2 gói
cà phê hạt rang ANAK 
750.000 1kg-2 gói
Cà phê hạt rang @
500.000 1kg-2 gói
Cà phê hạt rang AMA
400.000 1kg-2 gói
Cà phê hạt rang AMI
300.000 1kg-2 gói

 

500 Gram

» Chi tiết
Đối tác - Khách hàng
Logo 11
Logo 10
Logo 9
Logo 8
Logo 7
Logo 5
Logo 6
Logo 4
Logo 3
Facebook cada
Logo 1
Đối tác 1
Thống kê - Liên kết web
Khách trực tuyến:     38
Số lượt truy cập: 824220
Đăng ký nhận tin
  • 4 “thời điểm vàng” để uống cà phê (2017-02-28 08:10:20)
  • Uống cà phê vào buổi sáng

    Cà phê có thể cải thiện táo bón. Để công năng này hiệu quả thì một ly cà phê vào buổi sáng là tốt nhất. Thời gian uống còn lại trong ngày sẽ ít ảnh hưởng hơn.

    Tuy nhiên, nếu uống cà phê quá đậm đặc khi đói, bạn sẽ rất dễ bị say đấy nhé. Tìm hiểu thêm về: Biểu hiện và cách giảm triệu chứng xấu khi say cà phê

  • 2

    30 phút sau khi ăn

    Cà phê có thể thúc đẩy tiêu hóa. 30 phút sau bữa ăn là thời điểm thích hợp để bạn thưởng thức một ly cà phê và tận hưởng lợi ích này. Tuy nhiên, vì cà phê ảnh hưởng đến sự hấp thụ sắt của cơ thể nên những người thiếu máu cần tránh thức uống này.

    4 “thời điểm vàng” để uống cà phê

  • 3

    Một tách cà phê trước khi tập thể dục

    Uống một tách cà phê 30 phút trước khi tập thể dục có thể tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy nhiều calo hơn, và làm cho hiệu quả tập luyện các môn thể thao có ý nghĩa hơn. Nếu bạn là một vận động viên bạn sẽ nhận thấy thời gian uống này tốt như thế nào.

  • 4

     Khi mệt mỏi uống cà phê

    Cà phê giúp bạn tỉnh táo, điều này là hiển nhiên. Một tách cà phê khi mệt mỏi có thể giúp bạn duy trì 4 giờ tỉnh táo. Tuy nhiên, với người uống cà phê lâu dài thì hiệu quả này không lớn.

    4 “thời điểm vàng” để uống cà phê - 1

  • 5

    Giới hạn của việc uống cà phê

    Cà phê cũng như các thức uống hay thực phẩm bất kỳ có thể mang lại lợi ích cho con người, nhưng phải có giới hạn. Một số người vẫn uống cà phê mỗi ngày, một số người thậm chí uống mọi lúc, mọi nơi.

    Các bác sỹ khuyến nghị bạn nên uống 1-2 ly cà phê một ngày, tối đa là 4 ly (tổng số caffeine là khoảng 150 đến 250mg) là vừa phải. Nhiều hơn 4 ly có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều rủi ro.

    Một số nghiên cứu chỉ ra rằng lượng caffeine trong một ngày lớn hơn 1g (tương đương 8-12 ly cà phê), nó sẽ dẫn đến ngộ độc, kết quả là gây ra tình trạng hồi hộp nôn mửa, ngất xỉu. Uống hơn 10 gram trong một ngày sẽ có nguy cơ tử vong!

    Đừng nghĩ rằng người trung bình một ngày tiêu thụ đến 1g cà phê là rất khó, bởi vì chất caffeine không chỉ có trong cà phê, mà ngay cả đồ uống cola, trà, hoặc một số thức uống khác. Vì vậy, bạn nên biết rõ để kiểm soát lượng caffeine vào cơ thể tốt hơn.

» Tin tức khác

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ VI – 2017 (2017-02-23 08:01:45)

Đừng kêu gọi chung chung (19-09-2016) (2016-09-19 13:50:46)

Hãi hùng cà phê Đểu - Rất Độc Hại (2012-07-31 09:05:14)

Những lợi ích của caffeine trong cà phê (2012-07-17 10:22:09)

Cà phê giúp điều trị viêm gan (2012-06-27 08:33:37)

Cà phê có lợi cho nhân viên văn phòng (2012-06-18 08:25:14)

Liên kết với nông dân tạo nguồn cà-phê xuất khẩu (2012-06-07 07:53:16)

Chất caffeine ngừa ung thư da, bảo vệ thị lực? (2012-06-01 07:40:26)

Lên Tây Nguyên thưởng thức đặt sản “ve sầu” (2012-06-01 07:39:01)

Bốn ngụm Cà Phê (2012-05-17 15:04:11)